"ฮอนด้า" โชว์ความยิ่งใหญ่สมฐานะผู้นำหนึ่งเดียวตลาดรถจักรยานยนต์เมืองไทย เนรมิตพื้นที่ฮอลล์ 106 โซนรถจักรยานยนต์ งานมอเตอร์โชว์ 2010 ด้วยพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดในโซนนี้กว่า 750 ตารางเมตร สร้างสรรค์ออกแบบได้โดนใจผู้ขับขี่ภายใต้คอนเซปต์จากไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ "We are Fun Riders!" จนคว้าสุดยอดรางวัลออกแบบบูธยอดเยี่ยม The Best Design Award ไปครองตามคาด หลังสร้างผลงานประทับใจ โชว์ความสนุกพร้อมแนะนำสุดยอดเทคโนโลยีอย่างอลังการ ให้กลุ่มผู้ขับขี่ความสนุกที่มาเยี่ยมชมบูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ปี 2010 ที่ผ่านมา
สำหรับไอเดียในการสร้างสรรค์บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ภายใต้แนวคิด "We are Fun Rider…มอเตอร์ไซค์หัวฉีด คือ ฮอนด้า" นี้ กำหนดภาพลักษณ์ให้เป็นแนวไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกและใกล้เคียงกับคาแรกเตอร์ของผู้ขับขี่ตัวจริง บูธได้ถูกจำลองขึ้นตามแต่ละคาแรกเตอร์แต่ละสไตล์ โดยสิ่งที่แตกต่างจากครั้งก่อนๆ คือในครั้งนี้ฮอนด้าเองไม่ได้เป็นผู้บอกเล่าเรื่องราวด้วยตนเอง หากแต่เป็นผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าหัวฉีดตัวจริง ที่เราเรียกว่า "กลุ่มผู้ขับขี่ความสนุก" คือผู้บอกเล่าความสนุกในรูปแบบต่างๆ ที่พวกเขาและมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าหัวฉีดของพวกเขาได้พบเจอ ซึ่งสไตล์ความสนุกต่างๆ นั้น ประกอบด้วยโซน I am Premium Fun Rider, I am Happy Fun Rider และ I am Trendy Fun Rider รวมถึงโซนแห่งการโชว์สุดยอดเทคโนโลยีเหนือชั้น Honda Challenging Spirit กับรถคอนเซปต์ต้นแบบท้าทายอนาคตมากมาย
เพิ่มเติม http://www.aphonda.co.th/2010/2010_page051.asp?id=2208
สำหรับไอเดียในการสร้างสรรค์บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ภายใต้แนวคิด "We are Fun Rider…มอเตอร์ไซค์หัวฉีด คือ ฮอนด้า" นี้ กำหนดภาพลักษณ์ให้เป็นแนวไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกและใกล้เคียงกับคาแรกเตอร์ของผู้ขับขี่ตัวจริง บูธได้ถูกจำลองขึ้นตามแต่ละคาแรกเตอร์แต่ละสไตล์ โดยสิ่งที่แตกต่างจากครั้งก่อนๆ คือในครั้งนี้ฮอนด้าเองไม่ได้เป็นผู้บอกเล่าเรื่องราวด้วยตนเอง หากแต่เป็นผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าหัวฉีดตัวจริง ที่เราเรียกว่า "กลุ่มผู้ขับขี่ความสนุก" คือผู้บอกเล่าความสนุกในรูปแบบต่างๆ ที่พวกเขาและมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าหัวฉีดของพวกเขาได้พบเจอ ซึ่งสไตล์ความสนุกต่างๆ นั้น ประกอบด้วยโซน I am Premium Fun Rider, I am Happy Fun Rider และ I am Trendy Fun Rider รวมถึงโซนแห่งการโชว์สุดยอดเทคโนโลยีเหนือชั้น Honda Challenging Spirit กับรถคอนเซปต์ต้นแบบท้าทายอนาคตมากมาย
เพิ่มเติม http://www.aphonda.co.th/2010/2010_page051.asp?id=2208
Sign up here with your email
ConversionConversion EmoticonEmoticon